กลุ่มไลน์ รับสมัครตัวแทน ขายของออนไลน์ line group
Toggle navigation
หน้าแรก
หาตัวแทน
กลุ่มไลน์
โฆษณา
หาเงินออนไลน์
ขายของออนไลน์
รายได้เสริม
แคปชั่น
Login
หน้าแรก
หาตัวแทน
กลุ่มไลน์
โฆษณา
หาเงินออนไลน์
ขายของออนไลน์
รายได้เสริม
แคปชั่น
Login
ศูนย์รวมกลุ่มไลน์ร้านขายส่ง ร้านค้า รับสมัครตัวแทน ขายออนไลน์ ครบวงจร
หมวดหมู่กลุ่ม LINE
กลุ่มไลน์ เสื้อผ้า
-
ขายเสื้อผ้าออนไลน์
-
เสื้อผ้าแพลตตินั่ม
-
ร้านขายส่งเสื้อผ้า
-
ร้านขายเสื้อผ้าคนอ้วน
กลุ่มไลน์ แฟชั่น แบรนด์เนม
-
กระเป๋าแบรนด์เนม
-
นาฬิกา
-
เครื่องประดับ
-
แว่นกันแดด
กลุ่มไลน์ รองเท้า
-
ร้านขายรองเท้าออนไลน์
-
ร้านขายส่งรองเท้า
กลุ่มไลน์ กระเป๋า
-
ร้านขายกระเป๋าออนไลน์
-
ร้านขายส่งกระเป๋า
กลุ่มไลน์ ขายครีม สบู่
-
สบู่
-
ครีมหน้าใส
-
ครีมหน้าขาว
-
ครีมผิวขาว
หมวดหมู่หลัก
เสื้อผ้า
รองเท้า
กระเป๋า
เครื่องสำอาง
6 คุณสมบัติของนักสร้างคอนเทนท์ที่ดี
เรื่อง นเรศ เหล่าพรรณราย
ในกระแสของการทำการตลาดออนไลน์ยุคใหม่ ผู้สร้างคอนเทนท์ (Content Creator) เป็นบุคคลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้แบรนด์หรือสินค้าและบริการได้รับการตอบรับจากโลกออนไลน์ เรามาดูกันว่าผู้ที่จะสร้างสรรงานคอนเทนท์ (ครอบคลุมทั้งงานเขียน งานกราฟฟิคและงานคลิปวีดีโอ) ต้องมีคุณสมบัติอย่างไร
หนึ่ง..มีความรู้อย่างแท้จริงในสิ่งนั้น การที่จะถ่ายทอดคอนเทนท์ให้ได้ดีที่สุด แน่นอนว่าผู้เขียนจะต้องเข้าใจในสินค้าและบริการรวมถึงรูปแบบธุรกิจนั้นๆทั้งในเชิงลึกและแนวกว้าง แม้ผู้ที่เป็นนักเขียนจะสามารถเขียนได้ทุกแนว แต่การจะเป็นผู้ชนะในสื่อออนไลน์ที่มีอยู่จำนวนมากและเกิดคู่แข่งหน้าใหม่ต่อเนื่อง จำเป็นต้องอาศัยความรู้ลึกรู้จริงเท่านั้น
สอง..เข้าใจในธรรมชาติของสื่อออนไลน์ทุกประเภท แม้คอนเทนท์ที่ผลิตออกมาจะดีเพียงใด แต่นำออกไปเสนอบนสื่อออนไลน์ที่ผิดประเภทอาจทำให้ความน่าสนใจของคอนเทนท์นั้นๆด้อยลงไปอย่างน่าเสียดาย เช่น เขียนบทความบนแฟนเพจยาวจนเกินไป การที่จะเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ที่ดีจึงควรต้องศึกษาสื่อออนไลน์ทุกรูปแบบที่มีคุณสมบัติการใช้งานที่ต่างกันและปรับรูปแบบคอนเทนท์ให้ตรงกับจุดเด่นและควรที่จะเข้าใจในสื่อออนไลน์ทุกประเภทอีกด้วยเพื่อให้การสร้างคอนเทนท์มีความหลากหลาย
สาม..รู้จักการวิเคราะห์และหามุมมองใหม่ นอกจากความเข้าใจในคอนเทนท์นั้นๆอย่างแท้จริงแล้ว ผู้ผลิตคอนเทนท์ควรที่จะสร้างสรรงานด้วยการวิเคราะห์เพื่อนำเสนอมุมมองใหม่ๆ สิ่งนี้จะเป็นการสร้างความน่าสนใจให้กับคอนเทนท์ได้มากขึ้น ซึ่งจุดที่นำมาวิเคราะห์นั้นอาจเป็นเพียงแค่ไม่กี่ประโยค (ไม่จำเป็นต้องวิเคราะห์ทั้งบทความ) ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้แล้ว เพราะคู่แข่งรายอื่นที่นำเสนอแค่คอนเทนท์ข้อเท็จจริงหรือสิ่งที่เกิดขึ้น จะมีอยู่เต็มไปหมด
สี่..เกาะติดความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา สิ่งที่เราเคยคิดว่าเข้าใจมันดีพอแล้ว แต่เมื่อเวลาเปลี่ยนไป สิ่งที่เราเคยรู้อาจจะไม่ใช่อีกต่อไปได้เช่นกัน ผู้ที่เป็นนักพัฒนาคอนเทนท์จึงควรต้องติดตามการเปลี่ยนแปลงของโลกอย่างใกล้ชิด และนำสิ่งที่แปลี่ยนไปนำมาสร้างเป็นคอนเทนท์ใหม่ นอกเหนือไปจากติดตามคอนเทนท์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเราแล้วยังควรต้องสละเวลามาศึกษาเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้องด้วย เพราะการจำกัดตัวเองอาจทำให้เสียโอกาสในการสร้างคอนเทนท์ที่ดีและแตกต่าง
ห้า..มีสไตล์การนำเสนอเป็นของตัวเอง หนึ่งในวิธีการสร้างความโดดเด่นและแตกต่างได้ดีที่สุดคือการสร้างเอกลักษณ์ในการนำเสนอเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การเขียน สำนวนการเขียน คาแรกเตอร์ของการพรีเซนต์ สีที่ใช้ โลโก้ ฯลฯ หากมีความโดดเด่นก็จะสร้างความน่าสนใจและน่าติดตามให้กับคอนเทนท์ หลายต่อหลายครั้งที่คอนเทนท์ไม่น่าสนใจแต่ผู้ติดตามเลือกที่จะตามเพราะติดใจในคาแรกเตอร์ของผู้พัฒนาคอนเทนท์
หก..เข้าใจทุกบริบทการเปลี่ยนแปลงของสังคม แม้การเสนอคอนเทนท์เชิงธุรกิจจะเกี่ยวข้องกับบริบททางด้านเศรษฐกิจเป็นส่วนใหญ่ แต่หากเรานำเสนอแง่มุมทางด้านการเมืองและสังคมเข้าไป (เน้นย้ำว่าถูกวิธีและไม่กระทบต่อความเชื่อ ความศรัทธา ของคนอื่น) จะทำให้คอนเทนท์มีมิติที่หลากหลายและน่าสนใจมากขึ้น
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
http://www.smethailandclub.com/knowledges-view.php?id=1434
Truehits.net
เคล็ดลับสำหรับตัวแทน
- หาเงินออนไลน์
- ขายของออนไลน์
- ขายอะไรดี
- รายได้เสริม
10 สุดยอดร้านค้าออนไลน์
1. ChoiShop รับตัวแทนจำหน่าย
2. คู่แข่งน้อย กำไรงาม KKY อาห...
3. Ladies Shoeรับตัวแทน
4. ขายส่งของเล่น สินค้าเด็ก ตั...
5. Chic Chic สบู่น้ำนมข้าว รับ...
6. สต็อกและนำเข้าเองตรง กระเป๋...
7. กระตุ้นยอดขายให้ตัวแทน คลิกเลย
8. กลุ่มไลน์สำเพ็ง ขายทุกอย่าง...
9. ขายส่งกระเป๋าNew
10. รับสมัครตัวแทนขายกระเป๋าแบร...
ขายอะไรดี
ขายของออนไลน์
กลุ่มไลน์
การตลาดออนไลน์
ครีมบัวหิมะ